• Kinh Doanh SG (028) 7300 2131
  • Kinh doanh HN (024) 7300 2131
  • Hỗ trợ khách hàng 1900 63 69 37 baogia@maychumang.vn

Việc làm

GIỚI THIỆU CÔNG TY 

Là đối tác của các hãng công nghệ thông tin nổi tiếng, Chúng tôi thành công khi thiết lập hàng loạt mối quan hệ quốc tế với các nhà cung cấp khắp nơi trên thế giới và đa dạng hóa sản phẩm


Máy Chủ Mạng - Tuyển dụng nhân viên kinh doanh, kỹ thuật , Marketing và trợ lý giám đốc

 

 

Các bạn có niềm đam mê Server, Workstation và yêu thích công nghệ máy chủ, mạng hãy đến với chúng tôi
Các bạn có niềm đam mê khi làm việc với các đối tác trên toàn thế giới, hãy đến với chúng tôi

Do nhu cầu mở rộng công ty MCM ( www.maychumang.vn ) cần tuyển các vị trí sau

1. Nhân viên kinh doanh

Yêu cầu:
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt và nói chuyện thuyết phục. Ưu tiên có ngoại hình
- Có hoài bão trở thành nhân viên kinh doanh hiệu quả và thu nhập cao, có trách nhiệm - cẩn thận và chịu được áp lực công việc cao
- Am hiểu về lĩnh vực CNTT, đặc biệt là biết phần cứng máy tính, máy chủ và thiết bị mạng là một lợi thế
- Sử dụng tốt Internet, Email, MS Word, MS Excel..
- Công việc cụ thể: Làm việc qua Email , điện thoại, tư vấn về Sản phẩm CNTT, Server, Dịch vụ, Giải pháp…
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu, báo giá ..

Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch bán hàng,
- Chào hàng, giới thiệu, tu vấn các sản phẩm do công ty cung cấp
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin lên phần mềm bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao.

2. Nhân viên kỹ thuật
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học khối kỹ thuật, tin học..
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có sở thích, am hiểu về Server & Workstation..
- Có tố chất và yêu thích công việc kỹ thuật
- Có kinh nghiệm và chuyên môn về PC, máy chủ (Server) và xử lí sự cố hệ thống phần cứng, hệ thống lưu trữ…
- Ưu tiên cá nhân có kinh nghiệm về hệ thống mạng, cài đặt và triển khai các dịch vụ khách hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu help.. là một ưu tiên.

Mô tả công việc:
- Tư vấn về máy chủ (Server) và xử lí sự cố hệ thống phần cứng, hệ thống lưu trữ…
- Hỗ trợ kinh doanh về phần cứng máy chủ, giúp kinh doanh bán hàng Lập kế hoạch bán hàng,
- Tìm hiểu và nghiên cứu thông tin phần cứng máy chủ, để luôn cập nhật những công nghệ mới nhất

3.  Nhân viên Marketting
3.1.   Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động khảo sát thị trường và khách hàng để xác định vị trí cạnh tranh trên thị trường, phân tích dữ liệu bán hàng nhằm xây dựng kế hoạch marketing và phát triển thị trường ngắn hạn, dài hạn.
- Triển khai, giám sát thực hiện các kế hoạch marketing, phát triển thị trường và điều chỉnh kịp thời khi có thay đổi.
- Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai việc xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty; các hoạt động quảng bá thương hiệu.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông và các đối tác có liên quan.
- Lập và kiểm soát ngân sách marketing hàng năm.
- Ưu tiên cho ứng viên thông thạo digital marketing online 

3.2. Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trường chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm marketing trong lĩnh vực kinh doanh máy tính, máy chủ và thiết bị mạng.
- Hiểu biết các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động marketing và truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp

4.  Trợ Lý Giám Đốc ( Nữ )
+ Trợ lý cho ban giám đốc xây dựng chương trình , tìm kiểm cơ hội phát triển thị trường, tham gia quan trị hệ thống marketing và sales của công ty.
+ Hỗ trợ cùng ban giám đốc xử lý các công việc liên quan
+ Có khả năng làm việc độc lập, lập kế hoạch, thuyết trình tốt, chịu được áp lực cao, tiếng Anh tốt, vi tính tốt (ưu tiên tiếng Anh )
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong nghành CNTT
+
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Tuổi từ 22-34


Người trúng tuyển sẽ được hưởng các chế độ:

+ Phúc lợi: Theo quy định của Nhà nước và chính sách công ty
+ Phụ cấp khác: Mức lương tương xứng và thưởng xứng đáng
+ Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật…
+ Có thể thỏa thuận thêm tùy thuộc vào kinh nghiệm và khả năng làm việc..
+ Được tập huấn, đào tạo liên tục về kinh doanh và theo yêu cầu công việc (trong và ngoài nước).

Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
- 01 ảnh 4 x 6
- Bản sao bằng cấp chứng chỉ liên quan

Nhận hồ sơ qua Email : sales@maychumang.vn
Hoặc :

VP công ty MCM tại HCM: Tòa nhà Phượng Long - 506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
VP công ty MCM tại HN: Ban Cơ yếu Chính Phủ ( P.1401) - 51 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Ghi Rõ Nguyện Vọng Vị Trí Công Việc - Nơi Công Tác : Làm việc tại Sài Gòn - Hà Nội.