Kinh Doanh SG (028) 7300 2131
Kinh doanh HN (024) 7300 2131
RSS

Blog posts of '2023' 'Tháng Ba'

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÁY CHỦ MẠNG GỬI LỜI TRI ÂN VÀ HỘP QUÀ ĐẶC BIỆT ĐẾN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

💐💐💐 CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÁY CHỦ MẠNG GỬI LỜI TRI ÂN VÀ HỘP QUÀ ĐẶC BIỆT ĐẾN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT💐💐💐
💗 Trong sự kiện trọng đại nhân dịp 14 năm thành lập công ty, Máy Chủ Mạng xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Tất cả Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua.
🏵 Chúng tôi xin gửi đến Một Phần Quà Đặc Biệt đến toàn bộ khách hàng mua bất kì Sản phẩm từ Máy Chủ Mạng phân phối . Quà Tặng do chính Công Ty thiết kế và đóng gói cẩn thận để chuẩn bị trao đến tay khách hàng thay cho lời cảm ơn chân thành nhất.

  
==============

Tuyển dụng nhân viên Kế toán nội bộ, văn phòng HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý xuất hàng, nhập dữ liệu bán hàng hàng ngày vào phần mềm
- Phụ trách theo dõi, dám sát công nợ phải thu của khách hàng
- Phụ trách nhập liệu và các công việc liên quan tới ngân hàng
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý chứng từ kế toán , khoa học, gọn gàng và hợp lý
- Báo cáo tình hình hàng hóa,công nợ phải thu định kỳ hoặc đột xuất cho Kế toán trưởng và Ban Giám đốc.
- Quản lý hoá đơn đầu ra vào ,xuất hoá đơn và báo cáo thu chi
- Chấm công cho nhân sự

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
Ứng viên vui lòng gửi cv về hòm thư
Email: tuyendung@maychumang.vn
NỘI DUNG: ỨNG TUYÊN VỊ TRÍ KẾ TOÁN NỘI BỘ HCM

Intel ra mắt Xeon Scalable thế hệ 4 “Sapphire Rapids” cùng CPU và GPU Max Series

SANTA CLARA, Calif., Ngày 10 tháng 1 năm 2023 – Intel đã đánh dấu một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm quan trọng nhất trong lịch sử công ty bằng việc ra mắt bộ xử lý Intel® Xeon® Scalable thế hệ thứ 4 (tên mã Sapphire Rapids), Intel® Xeon® CPU Max (Sapphire Rapids HBM) và Dòng GPU Max của Trung tâm dữ liệu Intel® (Ponte Vecchio), mang đến cho khách hàng một bước nhảy vọt về hiệu suất, hiệu quả, bảo mật của trung tâm dữ liệu, các khả năng vượt trội cho AI, đám mây cloud, edge computing, HPC và cả những siêu máy tính mạnh nhất thế giới….

Làm việc cùng với các khách hàng và đối tác của mình với Xeon thế hệ thứ 4, Intel đang cung cấp các giải pháp và hệ thống khác biệt trên quy mô lớn để giải quyết những thách thức điện toán lớn nhất của họ. Cách tiếp cận độc đáo của Intel trong việc cung cấp phần mềm được xây dựng có mục đích, ưu tiên tăng tốc khối lượng công việc và phần mềm được tối ưu hóa cao được điều chỉnh cho khối lượng công việc cụ thể cho phép công ty mang lại hiệu suất phù hợp với công suất phù hợp để có tổng chi phí sở hữu tối ưu.

Ngoài ra, với tư cách là bộ xử lý trung tâm dữ liệu bền vững nhất của Intel , bộ xử lý Xeon thế hệ thứ 4 cung cấp cho khách hàng một loạt các tính năng để quản lý năng lượng và hiệu suất, sử dụng tối ưu tài nguyên CPU để giúp đạt được các mục tiêu bền vững của họ.

Sandra Rivera, phó chủ tịch điều hành của Intel cho biết: “Việc ra mắt bộ xử lý Xeon có khả năng mở rộng thế hệ thứ 4 và dòng sản phẩm Max Series là một thời điểm quan trọng trong việc thúc đẩy sự thay đổi của Intel, khởi động lại con đường dẫn đầu của chúng tôi trong trung tâm dữ liệu và phát triển dấu ấn của chúng tôi trong các lĩnh vực mới”. kiêm tổng giám đốc Data Center và AI Group. “Dòng sản phẩm Xeon thế hệ thứ 4 và Dòng sản phẩm Max của Intel mang đến những gì khách hàng thực sự mong muốn – hiệu suất dẫn đầu và độ tin cậy trong một môi trường an toàn cho các yêu cầu trong thế giới thực của họ – thúc đẩy thời gian đạt được giá trị nhanh hơn và thúc đẩy tốc độ đổi mới của họ.